మనసే మనిషి బాహ్య ప్రవర్తనలకు మూలం, మన ప్రవర్తించె లేదా చేసే ప్రతీ పనీ మనం ముందుగా మనసులో అనుకున్న తర్వాతే చేస్తాము. అలాంటి మనసులో ప్రధనమైనవి మూడూ అని.. అవి మంచి అళొచనలు, చెడు ఆలోచనలు మరియు సుప్రశాంత ఆలోచనలు అంటూ నిర్వచనంతో చెప్పడం బాగుంది. నిజం కూడ మన
baga rasaru padmasri garu manasu ni baga varnincharu
padmasree garu ma na su ki kooda oka manchi definition vundi ani mee kavithatho chepparandi meeru cheppindi nijam well said
excellent sri..manasu ante ento chala baga cheppavu. nijame mansu rende sthithillo untundi. okati alochanalatho ledante thoughtless ga. manchi chedu ane rendu alochanallo vyatyasanni manasu ki sarigga apadinchi cheppavu.
Mee aalochanalo vaasthavamu vundi. Excellent padmasri garu.
nice.
manasuki, meeru cheppina nirvachanam bavundi.marintha vivaramga chepite inka baguntundi.ante naa vuddesamlo adi oka samudram,enno vela alochanala alala samaharam.
nenu cheppindi meeru sariga ardam chesukoledu venketesh. samudram ani pedite kavita lo ipudunnavani teesesi kothaga inkoti rayali. nenu cheppindi veru. manchi chedu mariyu prasanthata. prathi manishi manasulo ivi moodu untayi. ee moodintlo manam denini vyaktha pariste mana vyaktitvam kuda alage untundi. manchini vyaktapriche panulu cheste apudu manchi vyakthi antaru. alage chedu kuda. suprashanta ani nenu enduku annanu ante, prasantanga unna vallu manchi chedulanu beriju vestu athma sudhi kai patu padataru. udaharanaki buddhudu.
మనసే మనిషి బాహ్య ప్రవర్తనలకు మూలం, మన ప్రవర్తించె లేదా చేసే ప్రతీ పనీ మనం ముందుగా మనసులో అనుకున్న తర్వాతే చేస్తాము. అలాంటి మనసులో ప్రధనమైనవి మూడూ అని.. అవి మంచి అళొచనలు, చెడు ఆలోచనలు మరియు సుప్రశాంత ఆలోచనలు అంటూ నిర్వచనంతో చెప్పడం బాగుంది. నిజం కూడ మన
baga rasaru padmasri garu manasu ni baga varnincharu